Friday 2 November 2012

7 Easy Ab Exercises That Work!

Các bài tập ab dưới đây rất đơn giản và hiệu quả đó là lý do tại sao tôi không có vấn đề thực hiện chúng ở nhà, hoặc trong phòng tập thể dục. Nếu bạn thực hiện các bài tập ab dễ dàng một vài lần một tuần, bạn sẽ kích thích cơ bụng của bạn đủ để giữ cho cốt lõi của bạn mạnh mẽ và xác định. Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn tiếp tục xem các kết quả có thể nhìn thấy bạn cần phải duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và một chương trình tim mạch thường xuyên.
7 dễ dàng Ab bài tập làm việc đó
Crunches
Nằm phẳng trên mặt đất, với trên lưng trên sàn nhà. Hãy hít thở sâu, hút trong dạ dày của bạn, và nâng cao cơ thể của bạn lên khỏi mặt đất cho đến khi nó là ở một góc 45 độ với sàn nhà, nhưng cố gắng nhiều hơn nữa. Không kéo trên cổ của bạn, sử dụng abs của bạn! Giữ sự co từ 3 đến 5 giây và sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu.
Đứng bên uốn
Đứng thẳng và hút trong dạ dày của bạn. Giữ chân thẳng và cánh tay của bạn ở bên bạn, nạc từ trái sang phải. Không xoay ngang hông. Bạn phải giữ cơ thể của bạn ở một vị trí hướng về phía trước và nghiêng cơ thể sang trái và phải. Này mục tiêu obliques.
Sàn chân Rises
Nằm lại trên mặt đất, hai chân mở rộng thẳng lên khoảng 6-10 inches của mặt đất với hai tay ra sau đầu của bạn ở vị trí thắt chặt tiêu chuẩn. Nâng vai lên khỏi sàn và giữ cơ thể của bạn lên bằng cách thắt chặt các cơ bụng của bạn và cốt lõi. Bài tập này nhắm vào bụng thấp hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ từng đại diện cho 5-15 giây.
Đảo ngược Crunch
Khủng hoảng ngược lại là rất tốt cho tư thế và những người làm situps quá mức. Đặt lưng xuống sàn nhà. Flex đầu gối của bạn. Nâng cao đầu gối của bạn chống lại người đứng đầu của bạn bằng cách crunching abs của bạn. Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại. Sử dụng một quả tạ hoặc y học bóng để gia tăng khó khăn.
Up ghế Ngồi
Đây là những tuyệt vời cho cơ bụng và obliques trên của bạn tùy thuộc vào cách bạn làm cho họ. Bạn có thể đặt bàn chân của bạn trên chiếc ghế dài và ngồi dậy mà không cần đặt căng thẳng trên cột sống và cổ của bạn bằng cách kéo trên đầu của bạn. Bạn cũng có thể lật xung quanh đặt tay dưới chiếc ghế dài và làm đảo ngược situps hoặc chân làm tăng!
Chân cảm ứng Crunches
Bài tập này là rất tốt vì nó buộc bạn phải giữ cho căng thẳng liên tục trên bụng thấp hơn trong khi bạn đang chứng tỏ sức mạnh của vùng bụng trên. Bắt đầu bằng cách đặt lại với căn hộ của bạn trên sàn nhà và mở rộng chân thẳng lên. Giữ chân thẳng và trong không khí, ngồi dậy bằng cách tiếp cận với bàn tay của bạn và cố gắng để chạm vào ngón chân của bạn với ngón tay của bạn. Thư giãn, trở về vị trí bắt đầu và lặp lại.
Insider Mẹo:
Nếu bạn tìm thấy chiếc mũ bạn có thể không hoàn toàn thực hiện này, hãy thử nói dối với mông của bạn chống lại một bức tường và bàn chân của bạn thẳng lên bằng cách sử dụng tường để hỗ trợ.
V Ups
V-up là một bài tập tuyệt vời vì họ đánh toàn bộ vùng bụng từ vùng xương chậu của bạn để xương ức của bạn. Nằm trên lưng của bạn với bàn chân của bạn với nhau và cánh tay mở rộng thẳng trên đầu của bạn. Giữ đầu của bạn lên và cổ thẳng ra phía bàn chân của bạn cần được từ 6-12 inches của mặt đất vào thời điểm này.
Đó là sẽ làm điều đó cho một này. Nhờ một lần nữa đã dừng lại do. Những bài tập này thực sự đơn giản và có thể làm cho một thế giới của sự khác biệt.
Để thành công tập thể dục của bạn!
-David McCready


No comments:

Post a Comment