Thursday 1 November 2012

Acupuncture Can Speed Up Labour

Qua thời gian, châm cứu đã được phát hiện ra là có khả năng điều trị một loạt các bệnh tật và đáng ngạc nhiên, nó có thể giúp đẩy nhanh tiến độ lao động ở phụ nữ. Làm thế nào có thể như vậy?
Nhiều bà mẹ, đi vào lao động là một kinh nghiệm khó khăn và không mong muốn như vậy. Bạn không bao giờ có thể tưởng tượng đau đớn đó là trong lao động và lời nói không đủ để mô tả sự đau đớn mà phụ nữ mang thai phải đối phó với trước khi sinh.
Đó là một sự đau đớn khủng khiếp như trong lao động cho một vài giờ và thậm chí cả ngày. Nhưng thực sự có cách làm thế nào để tăng tốc độ lao động của bạn. Châm cứu hứa hẹn cứu trợ cho những người phụ nữ sợ đi qua các giai đoạn lao động của thai kỳ.
Châm cứu-tạo và hoàn tất
Châm cứu là một hình thức cổ xưa chữa bệnh mà xoay quanh một tiền đề rằng cơ thể là bao gồm kinh tuyến hoặc các kênh truyền hình. Các kinh tuyến phục vụ như là con đường năng lượng cuộc sống hoặc chi trong cơ thể. Khi các kinh mạch bị chặn, bệnh bắt đầu xảy ra.
Trong những năm qua, ngày càng nhiều phụ nữ mang thai đã đến để tin vào sức mạnh của châm cứu trong việc giúp đỡ họ có được thông qua lao động và giao hàng dễ dàng và thành công. Vì phương pháp này truyền thống chữa bệnh không mang lại bất kỳ tác dụng phụ bất lợi cho cơ thể, nhiều bác sĩ đang đề xuất phương pháp điều trị châm cứu trước khi giao hàng. Trong một nghiên cứu, nó thậm chí còn phát hiện ra rằng châm cứu có thể giúp đỡ trong việc biến một thai nhi ngược vào cuối của thai kỳ.
Theo y học cổ truyền Trung Quốc, châm cứu là khả năng cung cấp hỗ trợ tinh thần và thể chất cho phụ nữ khi lao động. So với các thuốc cảm ứng hiện đại, châm cứu không mang lại bất kỳ tác dụng phụ cho các bà mẹ cũng như con của họ.
Ngày nay, nhiều phụ nữ đã phụ thuộc vào các loại thuốc cảm ứng khi sinh. Tuy nhiên, nó đã phát hiện ra rằng các loại thuốc cảm ứng như Pitocin có tiềm năng để tạo ra các hiệu ứng bất lợi cho phụ nữ mang thai. Những tác dụng phụ bao gồm buồn nôn, nôn mửa, tụ máu vùng chậu, co thắt tâm thất sớm, afibrinogenemia gây tử vong, phản ứng phản vệ, rối loạn nhịp tim và xuất huyết sau sinh.
Lợi ích của việc Châm cứu Trong Lao động
cơ bản, châm cứu giúp rút ngắn thời gian dành cho lao động, giảm biến chứng và hạn chế khả năng có một mổ lấy thai. Ngoài ra, nó làm giảm sự cần thiết của oxytocin đó là cần thiết để tăng tốc độ lao động cũng như trong việc làm giảm sự cần thiết phải dùng thuốc giảm đau trước khi sinh.
Châm cứu cũng đóng một vai trò quan trọng trong chuyển dạ cho thai đó là hơn 40 tuần cũng như trong việc tăng tần số và cường độ của cơn co thắt. Trong thực tế, nó có thể giúp trong chuyển dạ trong vòng 48 giờ ở những phụ nữ được coi là do các bác sĩ của họ quá hạn. Châm cứu cũng có lợi trong việc quản lý đau lưng, sợ hãi, mệt mỏi và lo lắng mà có liên quan đến lao động và sinh con.
Châm cứu có thể có hiệu quả trong chuyển dạ tuy nhiên quá trình này không phải là ngay lập tức. Nhiều bệnh viện muốn một cách tự nhiên nhận được trong và ngoài lao động. Nhưng tất nhiên, mỗi giường bệnh là tốn kém cũng như phí chuyên nghiệp của bác sĩ. Các bạn còn ở lại bệnh viện, dự luật tốn kém hơn bệnh viện bạn sẽ được. Trong trường hợp này, bạn nên bắt đầu nhận điều trị châm cứu của bạn trước ngày hết hạn đến. Châm cứu chuyên gia có thể cung cấp thông tin rõ ràng về bạn nên đợi bao lâu trước khi bắt đầu lao động của bạn.
Châm cứu điểm Để Gây Lao động
Đau khi lao động thường phát sinh từ kéo dài của cổ tử cung. Chuyển dạ làm tăng mức độ endorphin giúp các bà mẹ đối phó với những cơn đau liên quan đến lao động.
Kích thích "điểm cấm" có lợi trong ảnh hưởng đến các cơ bắp của tử cung mà có thể giúp trong việc tăng cường co. Các điểm châm cứu được coi là điểm cấm vì họ không thể được kích thích trong bất kỳ thời gian khác mong đợi trong khi mang thai.
Kích thích các điểm tai là có lợi trong việc giảm đau và tăng co thắt tử cung. Bên cạnh nỗi đau của nó làm giảm hiệu ứng, kích thích các điểm nhĩ cũng có lợi trong việc cung cấp số lượng phong phú của năng lượng đó có thể giúp ngăn ngừa lao động kéo dài.
Hầu hết các điểm châm cứu cho người lao động được đặt trong tai. Bằng cách kích thích điểm auricular với xung điện, châm cứu có thể giúp đẩy nhanh tiến độ các cơn co thắt đặc biệt là khi lao động đã chậm lại. Bên cạnh khả năng của mình để cung cấp giảm đau, kích thích các huyệt châm cứu cũng cung cấp các hiệu ứng thư giãn.

No comments:

Post a Comment